Ang Aking Mga Hiling Ngaung Pasko.. ^_^

Dahil ito ang unang araw ng Disyembre marapat lamang na i-post ko ang aking mga hiling ngayong pasko. Ito ay hango sa ginawang Christmas Wishlist ng aking kaibigan na si Beth Demetria na iti-nag nya sa akin sa facebook.

Ito ay tatawagin nating “The AG Wishlist Technique” dahil pina-simuno ito ni AG Constantino  (kung sino ka man salamat sa magandang ideya na ito.. ^_^). Nakita ko kung gaano kaepektibo ang kanyang paraan sa pagtulong sa ating mga kababayan, kaibigan at kamag-aral na nahihirapan magbigay ng regalo ngayong pasko. Sana makatulong ito sa iyo, mahal kong kaibigan at kapamilya..

Here goes:
Ang wishlist na ‘di lang pang MAYAMAN, SUNTOK SA BUWAN PA! Sabi nga ni Jesus, “have faith like children”. Pero huwag mag-alala, may abot kaya pa rin. Sa puntong ito may pagpipilian ka na, meron tayong MAJOR at MINOR Regalo Showcase. (Sa totoong post may GRAND showcase, pero sa aking bersyon, Major at Minor lang). Tandaan, the bigger the Showcase, the greater the reward in Heaven.

Kung nahihirapan ka na kung anong ireregalo mo sa akin, huwag ka na mag-alala. Heto na. Sinadyang kinapalan ko na ang aking mukha. Kaya huwag nang mag-atubiling mag regalo at tuluyang ipakita ang walang pag-aalinlangan mong Love sa akin..


MAJOR Regalo Showcase:

Casio Sheen Series Watch


Harry Potter DVD Collection 1-8


EGG Shannon Messenger Bag (Red)


EGG Cyrus Messenger Bag (Navy Blue)


1 year Cosmopolitan Magazine Philippines Subscription
(Click here to subscribe or you can message me so I can help you subscribe)


1 year Women’s Health Magazine Philippines Subscription
(Click here to subscribe or you can message me so I can help you subscribe)



MINOR Regalo Showcase

Paulo Coelho Moments Day Planner 2012
(available in all bookstores nationwide)


Pink HP USB Flash Drive


Card Pocket Plus Coolection 


Click here.
Any Pink Travel Pillow
Earth Therapeutic Soothing Eye Mask
(available at Beauty Bar)

Any Big Hello Kitty Photo Album

(available in all National bookstores nationwide)


Any Pink Optical Mouse



NOTE

Kapag naka-slash na and/or italicized ay may nakapagbigay na. Makabubuting huwag nang i-gift wrap para makatulong tayo sa inang kalikasan. Ok lang maulit-ulit ang slash (maliban sa Relo, DVD Collection, Bag, Magazine Subscription at Planner), the more the merrier!

Merry Christmas! Thank you in advance! Ikaw? Anong mga hiling mo ngayong pasko?
This entry was posted in Christmas. Bookmark the permalink.

2 Responses to Ang Aking Mga Hiling Ngaung Pasko.. ^_^

  1. Ria Hazel says:

    peg ko rin yun bag from egg :))

  2. kRyStLe says:

    ung shannon messenger bag meron nko kaso navy blue.. bagong labas nila ung red..

Leave a Reply

